1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้

แผนการจัดการเรียนรู้

แผนการจัดการเรียนรู้สุขศึกษา ม2 เทอม2'66.pdf
แผนการจัดการเรียนรู้สุขศึกษา ม2 เทอม1ปี66.pdf

     เทอม 2 ปีการศึกษา 2566 เทอม 1 ปีการศึกษา 2566

เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบท ของสถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น


กิจกรรมโต้วาที (Debete)

เรื่องความหลากหลายทางเพศ ญัตติ : ชายจริงหญิงแท้ - LGBTQ+

กิจกรรมการเรียนการสอน
โดยใช้ ทฤษฎี CIIPA model

กิจกรรมเกมตอบคำถาม

นักเรียนทุกคนในห้องมีส่วนร่วมในชั้นเรียน