1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
แผนการจัดการเรียนรู้
แผนการจัดการเรียนรู้สุขศึกษา ม2 เทอม2'66.pdf
แผนการจัดการเรียนรู้สุขศึกษา ม2 เทอม1ปี66.pdf
เทอม 2 ปีการศึกษา 2566 เทอม 1 ปีการศึกษา 2566
เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบท ของสถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น
เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบท ของสถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น
กิจกรรมโต้วาที (Debete)
กิจกรรมโต้วาที (Debete)
เรื่องความหลากหลายทางเพศ ญัตติ : ชายจริงหญิงแท้ - LGBTQ+
กิจกรรมการเรียนการสอน
โดยใช้ ทฤษฎี CIIPA model
กิจกรรมการเรียนการสอน
โดยใช้ ทฤษฎี CIIPA model
กิจกรรมเกมตอบคำถาม
กิจกรรมเกมตอบคำถาม
นักเรียนทุกคนในห้องมีส่วนร่วมในชั้นเรียน